Viễn thông Trà Vinh Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2013

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Vinaphone 26/06/1996 – 26/06/2013. Ngày 27/06 Viễn thông Trà Vinh long trọng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2013, cho các Trung tâm Viễn thông trực thuộc.

Tham dự hội nghị có trên 450 đại biểu là những khách hàng đang sử dụng các dịch vụ di động vinaphone do Viễn thông Trà Vinh cung cấp. Tại Hội nghị lần này khách hàng thảo luận đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến chất lượng các dịch vụ của Viễn thông Trà Vinh và góp ý với chủ dịch vụ Vinaphone nhằm nâng cao chất lượng phát sóng 3G và phát triển nhiều dịch vụ GTGT hơn nữa để khách hàng tiện lợi trong sử dụng. Lãnh đạo Viễn thông Trà Vinh cũng đã lắng nghe những ý kiến đóng góp qúi báu của khách hàng và giải đáp những thắc mắc mà khách hàng đặt ra, qua đó nhằm ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để từ đó Viễn thông Trà Vinh rút ra những kinh nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nhân dịp này Viễn Thông Trà Vinh đã trao 450 phần quà có giá trị cho những khách hàng tiêu biểu đang sử dụng các dịch vụ của Viễn thông Trà Vinh đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thương hiệu VNPT./.

Một số hình ảnh tại hội nghị tri ân khách hàng:

Quang cảnh Hội nghị

Giám đốc Nguyễn Văn Rắc phát biểu khai mạc Hội nghị tri ân khách hàng năm 2013

Đại diện Vinaphone trao 5 giải khuyến khích cho Khách hàng may mắn tham gia Hội nghị

Phó giám đốc Phạm Phước Trọn đại diện trao quà cho giải khuyến khích

Phó giám đốc Phan Văn Phong trao giải đặc biệt cho Khách hàng may mắn nhất

 

                                                                                                                              Thực hiện : Chín Trung

Các bài mới hơn
Truy cập: 1 5 5 4 3