Hội nghị Sơ kết 3 năm Chương trình “Nụ cười VNPT” và tôn vinh các điển hình bán hàng giỏi năm 2012.
Với phương châm “không ngồi chờ khách hàng”, VNPT đang dần chuyển đổi hình thức kinh doanh mới, mang tính chủ động hơn. Từ tháng 6/2010, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã phát động chương trình “Nụ cười VNPT” trong Tập đoàn. Đến nay, sau hơn 3 năm triển khai phong trào, VNPT Bình Dương đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức, cung cách và thái độ phục vụ của CBCNV, tất cả vì mục tiêu chung lấy kết quả bán hàng và chất lượng phục vụ, làm khách hàng vừa lòng, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu VNPT trên từng địa bàn. Thực hiện đúng theo tiêu chí của Chương trình “Nụ cười VNPT”, đến thời điểm này, các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn Bình Dương đều được đầu tư khang trang và treo trang trọng bảng nội dung 8 Cam kết phục vụ khách hàng. Nhiều điểm giao dịch được thiết kế gọn, đẹp, CBCNV phục vụ nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến giao dịch, sử dụng dịch vụ, đồng thời quảng bá được hình ảnh thương hiệu của VNPT.
Ngày 29/11/2012, VNPT đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm Chương trình “Nụ cười VNPT” và tôn vinh các điển hình bán hàng giỏi năm 2012.
Tại Hội nghị, Tập đoàn đã trao tặng Bằng khen cho 12 tập thể và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã trao Bằng khen cho 51 cá nhân có thành tích xuất sắc “Bán hàng giỏi và thực hiện tốt chương trình nụ cười VNPT năm 2012”.
Trong đó, VNPT Bình Dương có 2 cá nhân có thành tích xuất sắc “Bán hàng giỏi và thực hiện tốt chương trình nụ cười VNPT năm 2012” được nhận Bằng khen của Công đoàn Bưu điện Việt Nam:
- Lương Hữu Trí (Tổ phó Tổ Kỹ thuật - Trung tâm Viễn thông Thuận An)
- Dương Anh Tuấn (Tổ trưởng tổ Kinh doanh DVND Hạ tầng - Trung tâm Kinh doanh).
Tin cũ hơn
- Hội nghị phối hợp triển khai và kinh doanh dịch vụ VNPT wifi, Internet TV và SMS Marketing
- Tư vấn giới thiệu dịch vụ mạng giáo dục vnEdu tại Phòng Giáo dục Thị xã Dĩ An
- Tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình Bà Nguyễn Thị Đây
- Hội nghị sơ kết công tác đảng 06 tháng đàu năm 2012
- Tập huấn triển khai các qui định về quản lý thuê bao di động trả trước của Vinaphone – Mobifone theo Thông tư 04/TT-BTTTT
Tổng lượt truy cập : 10215
Lượt truy cập trong ngày : 31311