Cảnh giác với chiêu lừa đảo mới mạo danh VNPT.
Thông báo toàn thể CB-CNV VNPT Bình Dương và quý khách hàng.
- VNPT Bình Dương nhận được công văn số 316/VNPT- VT - KD về việc tăng cường công tác phát hiện, ngăn chặn trộm cước và gian lận cước Viễn Thông.
- Nay, VNPT Bình Dương thông báo đến toàn thể CB-CNV, quý khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của VNPT biết để cùng phối hợp, ngăn chặn tình trạng lừa đảo mới mạo danh VNPT.
- Theo thông tin từ Tập đoàn VNPT, gần đây có một hệ thống “lạ” “tự xưng” VNPT, thông báo nhắc nợ với số tiền rất lớn…Sau đó lấy thông tin khách hàng về tên, số CMND,…và tư vấn nhiều thông tin sai lệch (gọi tắt là tình trạng mạo danh VNPT).
- Trong những ngày gần đây, rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định và di động phản hồi về việc bị các số máy lạ gọi đến, sau đó thông qua hệ thống băng ghi âm tự động, “tự xưng” là VNPT và giả mạo thông báo nhắc nợ với số tiền rất lớn. Sau khi thông báo, hệ thống “lạ” có hướng dẫn khách hàng bấm phím số 9 để liên hệ. Nếu khách hàng bấm phím số 9, ngay lập tức khách hàng được kết nối tới Tổng đài bị tính cước phát sinh rất cao.
- Ðây là một hình thức giả mạo thông báo gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Tập đoàn VNPT. Bên cạnh đó, việc làm phát sinh cước không mong muốn sẽ gây thiệt hại về kinh tế cho các khách hàng đang trực tiếp sử dụng dịch vụ của VNPT.
- Các vấn đề giải đáp liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của VNPT , khách hàng chỉ liên hệ qua các tổng đài 9191 hoặc (0650) 800126. VNPT Bình Dương mong muốn sự hợp tác từ phía khách hàng trong việc truyền thông tới những người thân quen để cảnh giác với hành vi giả mạo nói trên nhằm tránh những thiệt hại không đáng có.
VNPT Bình Dương trân trọng thông báo.
Tin cũ hơn
- Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
- Tổ chức thảo luận trao đổi kinh nghiệm triển khai dịch vụ vnEdu và sổ liên lạc điện tử
- Hội thi “VNPT vì một ngày mai”
- Họp mặt truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03.
- Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
- Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý VNPT-BDG năm 2012.
- Hội nghị Sơ kết 3 năm Chương trình “Nụ cười VNPT” và tôn vinh các điển hình bán hàng giỏi năm 2012.
- Hội nghị phối hợp triển khai và kinh doanh dịch vụ VNPT wifi, Internet TV và SMS Marketing
Tổng lượt truy cập : 23015
Lượt truy cập trong ngày : 1128